Chuyến tham quan của các công ty thành viên EuroCham tại LILAMA 2

12:00 | 23/01/2024

Ngày 19/01/2024, 20 đại din là thành viên ca EuroCham Vit Nam đã có chuyến tham quan và tham quan Trường Cao đẳng Công ngh Quc tế LILAMA 2 (LILAMA 2). Mc tiêu ca chuyến thăm là (1) tìm hiu mô hình hp tác đào to theo tiêu chun Đức ti LILAMA 2, (2) tham quan để có cái nhìn tng quan v cơ s vt cht và chng kiến ​​quá trình trin khai đào to ti LILAMA 2, và (3) tăng cường hp tác gia LILAMA 2 và các doanh nghip.

LILAMA 2 has been implementing the most advanced training equipment models in teaching for both students and workers in businesses

Nhng người tham gia, đại din cho các doanh nghip, hip hi và B phn Thương mi t các Đại s quán Châu Âu, đã có cơ hi tham quan cơ s vt cht và trang thiết b ging dy hin đại ca Trường Cao đẳng LILAMA 2. Sau phn trình bày ca Hiu trưởng LILAMA 2 và đại din GIZ, các đại biu đã hiu sâu hơn v khái nim đào to hp tác và các chc năng ca LILAMA 2 vi tư cách là Trung tâm Xut sc (CoE) cho H thng Đào to ngh. Điu này liên quan đến vic cung cp đào to ban đầu theo tiêu chun cht lượng cao ca Đức và đào to chuyên ngành cho lc lượng lao động ca các công ty.

The Vice Rector of LILAMA 2 – Mr Le Quang Trung - introduced the facilities and cooperative training activities with businesses at the college

Đại din các công ty thành viên EuroCham cũng rt n tượng trước quy mô ca cơ s đào to và trang thiết b đạt tiêu chun quc tế ti trường. H cũng bày t mong mun thiết lp mi quan h hp tác vi LILAMA 2, đặc bit trong các hot động nhm nâng cao k năng ca lc lượng lao động nhm nâng cao li thế cnh tranh trong sn xut, kinh doanh.

 

Ông Mai Quc Quân đến t Schueco Vit Nam chia s: “Sau chuyến tham quan này, Schueco Vit Nam s tho lun vi các đơn v thành viên và đối tác để lên kế hoch hp tác vi LILAMA 2 trong vic đánh giá và nâng cao k năng cho người lao động hin ti và xem xét la chn sinh viên tương lai đểđược môi trường hc tp cht lượng cao. lc lượng lao động để phát trin doanh nghip.”

The product outcomes of the cooperative production training were displayed and introduced

Đặng Thanh Vân t Đại s quán Áo – Phòng Thương mi nhn mnh: “Chúng tôi nhn thy tim năng hp tác đáng k trong phát trin lĩnh vc dy ngh gia LILAMA 2 và cng đồng doanh nghip, không ch vi th trường Vit Nam, Đức mà còn vi các nước phát trin khác . Các doanh nghip Áo đã bày t s quan tâm đến vic hp tác đào to ngh ti Vit Nam và LILAMA 2 s được chúng tôi thường xuyên nhc đến.”

Delegates were impressed by the internationally standardized training model and facilities at LILAMA 2

S kin được t chc trong khuôn kh hp phn “H tr các cơ s Đào to ngh cht lượng cao” thuc Chương trình Vit-Đức “Ci cách Đào to ngh ti Vit Nam”. Chương trình được tài tr bi B Hp tác và Phát trin Kinh tế Liên bang Đức (BMZ), do Deutsche Gesellschaft für Internationale Zusammenarbeit (GIZ) cùng vi Tng cc Giáo dc và Đào to ngh (DVET) thc hin.

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Nội dung:
Họ tên:
Điện thoại:
Email: