Tập huấn ứng dụng trong công nghiệp về Dịch vụ bảo dưỡng và Các công cụ hỗ trợ chạy thử trên SINUMERIK 828D

12:00 | 13/04/2024

Trường Cao đẳng Công ngh Quc tế LILAMA 2 (LILAMA 2) đã kp thi đáp ng nhu cu ca doanh nghip và cung cp khóa hc nâng cao hoàn toàn mi cho ngành công nghip sn xut CNC v Dch v Bo dưỡng và Các công c h tr chy th trên  SINUMEIRK 828D.

Mr Hung introduced configurations of the system’s hardware.

Hai khóa hc kéo dài 40 gi đã được t chc ti LILAMA 2 trong thi gian t ngày 27.03.2023 – 07.04.2023 cho 13 k sư và k thut viên vn hành và sn xut CNC đến t các doanh nghip sn xut đầu ngành như Schaeffler, Fischer Asia, Intech Plus, GS&EC, APRO Engineering.

Participants learned configuring the drives in CNC machines.

Cô Phan Th Anh Tú và thy Lê Văn Hùng LILAMA 2 – hai ging viên ngun v sn xut thông minh – đã cung cp nhng kiến thc dày dn và hiu biết chuyên sâu v các cu phn và chc năng ca máy cho các chuyên gia đến t các doanh nghip sn xut. Ngoài ra, hc viên tham gia khóa hc này đã có th t phát hin các li trên máy và trong lp trình qua các ví d thc tế t công vic hin ti và nhn được s tư vn ca các ging viên để sa cha các li này.

Teamwork to detect and remedy configuration machine failures.

Anh H Đăng Danh – Giám sát Bo trì đến t công ty Fischer Asia nhn xét: “Ni dung khóa hc khá trc quan so vi máy móc thc tế ti công ty chúng tôi. Sau khóa hc này, tôi hc được cách thay driver và trc, chuyn đổi trc. Khóa hc này giúp chúng tôi nâng cao cht lượng công vic, hiu sâu hơn v h thng SINUMERIK.”

Ms Tu guided the industry technicians how to connect pins of handwheel to the PLC to control the SINUMERIK 828D System.

Toàn b hc viên hoàn thành đầy đủ ni dung hc đều được trao chng nhn làm minh chng cho các năng lc va hc được sau khóa hc.

Participants of the industry with master trainers and GIZ integrated expert after course completion.

Khóa đào to định hướng thc hành được thc hin trong khuôn kh Đối tác Phát trin vi Khi Doanh nghip Tư nhân (DPP)Đào to ngh cho Sn xut Thông minh ng dng trên Máy công c. DPP được phi hp thc hin bi các đối tác gm Công ty TNHH Siemens Vit Nam, Trường Cao đẳng Công ngh Quc tế LILAMA 2 và Chương trình “Đổi mi Đạo to Ngh ti Vit Nam (TVET)” và được h tr bi chương trình develoPPP.de ca B Hp tác Kinh tế và Phát trin Liên Bang Đức (BMZ) do T chc Phát trin Quc tế Đức (GIZ) GmbH thc hin, vi s phi hp t Tng cc Giáo dc Ngh nghip Vit Nam (DVET).  

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Nội dung:
Họ tên:
Điện thoại:
Email: