Trường Cao đẳng công nghệ Quốc tế LILAMA 2 tổ chức thành công ngày hội cho doanh nghiệp

12:00 | 20/06/2024

Vào ngày 20/6/2024, Trường Cao đẳng Công ngh Quc tế LILAMA 2 đã t chc thành công Ngày hi cho doanh nghip, quy t các bên liên quan trong ngành sn xut và giáo dc ngh nghip (GDNN) ti Vit Nam. S kin đã to ra mt nn tng quan trng để thúc đẩy hp tác gia doanh nghip và nhà trường, đồng thi gii thiu LILAMA 2 vi tư cách là trung tâm đào to y quyn đầu tiên ca Siemens ti Vit Nam.


A group of people standing on a red carpetDescription automatically generated

S kin din ra trong khuôn kh Hp tác Phát trin vi Khi Doanh nghip Tư nhân (DPP) "Đào to ngh cho Sn xut Thông minh ng dng trên Máy công c". Chương trình DPP được h tr bi chương trình develoPPP ca B Hp tác Kinh tế và Phát trin Liên bang Đức (BMZ) và được thc hin vi s phi hp ca các đối tác gm Công ty TNHH Siemens Vit Nam, Trường Cao đẳng Công ngh Quc tế LILAMA 2 và T chc Hp tác Quc tế Đức (GIZ) GmbH.

A person standing in front of a large screenDescription automatically generated

Ngày hi đã thu hút s tham gia ca nhiu doanh nghip, t chc và cá nhân quan tâm đến lĩnh vc sn xut thông minh. Các đại biu đã có cơ hi tham gia các phiên tho lun, hi tho và trao đổi trc tiếp vi các chuyên gia hàng đầu. Đặc bit, s kin đã to điu kin thun li cho vic kết ni, hp tác và phát trin gia các doanh nghip và nhà trường, m ra nhiu cơ hi mi cho vic nâng cao cht lượng giáo dc ngh nghip và đào to ngun nhân lc cht lượng cao.

Ist möglicherweise ein Bild von 1 Person und Text

A group of people standing around a yellow and blue machineDescription automatically generated

 

May be an image of 4 people and text

Vic LILAMA 2 được công nhn là trung tâm đào to y quyn ca Siemens ti Vit Nam là mt bước tiến quan trng, khng định cht lượng đào to và cam kết ca nhà trường trong vic đáp ng nhu cu ngày càng cao ca ngành công nghip sn xut thông minh.

Ngày hi cho doanh nghip đã khép li vi nhiu kết qu tích cc, ha hn s tiếp tc thúc đẩy s hp tác và phát trin bn vng gia các bên trong thi gian ti.

A group of people holding bagsDescription automatically generated

May be an image of 7 people and text

 

A group of people holding papersDescription automatically generated


 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Nội dung:
Họ tên:
Điện thoại:
Email: